TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Giới thiệu:
VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC với những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng…Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh và thi công xây dựng bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. VIDEC đang làm chủ đầu tư các dự án như: Dự án Khu nhà ở cao tầng để bán cho CBCS Viện KHHS Bộ Công An tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Tòa nhà chung cư và dịch vụ Star Tower 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park – tại Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội; Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng và dịch vụ – RIVERSIDE GARDEN tại số 349 Phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội; Dự án Tây Hồ Skyline tại số 5 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội; Dự án Galaxy Tower tại Nguyễn Xiển, Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế tại Quy Nhơn – Bình Định và các dự án khác.
Quy mô Công ty: > 300
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên lễ tân
Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn – 349 Phố Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần (8:00 – 17:30)
Số lượng tuyển dụng: 01
Mức lương: thỏa thuận
Chế độ phúc lợi:
- Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ – tết, thưởng đột xuất…
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ phép…
- Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc
- Các chế độ khác theo quy chế của công ty.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý công văn đi, công văn đến theo quy định của Công ty.
- Nhận, chuyển phát tài liệu, giấy tờ, bưu phẩm, thư tín, báo chí, tạp chí của Công ty.
- Sao y bản chính các giấy tờ hành chính trong phạm vi được uỷ nhiệm.
- Cấp phát các loại giấy tờ, tài liệu, quảng cáo, lịch, thiệp, chuyển phát thư tín, tài liệu v.v.
- Liên hệ đặt phòng, đặt vé máy bay, vé tàu, xe, phương tiện giao thông cho Ban Giám đốc, CBNV đi công tác.
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ hội họp, hội nghị, đại hội, lễ tết, tham quan nghỉ mát…
- Thực hiện công tác thông tin liên lạc (Trực tổng đài điện thoại, máy fax, ghi nhận, chuyển thông tin, công văn của khách hàng, đối tác….tới các Phòng ban trong Công ty
- Thường trực văn phòng, kiểm soát an ninh, đảm bảo an toàn về tài sản của công ty.
- Công tác đón tiếp khách hàng, đối tác của Công ty và Ban giám đốc Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự và Trưởng Phòng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng;
- Có ngoại hình (cao từ 1m63 trở lên), khuôn mặt khả ái, ưa nhìn (có ảnh chân dung kèm theo CV); khả năng giao tiếp tốt;
- Có giọng nói truyền cảm, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng ứng biến nhanh;
- Có khả năng bao quát công việc;
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc;
- Năng động, hoạt bát, linh động trong công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp;
Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch + Ảnh 4 x 6
- Bằng cấp
- Giấy Khám sức khỏe
- Bảng mô tả quá trình công tác
- Chấp nhận hồ sơ phô tô. Ứng viên hoàn thiện hồ sơ đầy đủ nếu được tuyển dụng. Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu
Liên hệ:
- Nhận trước CV của ứng viên qua email: vn@gmail.com
- Mrs Hiền SĐT: 0973 504 166
- Thời gian nhận hồ sơ và phỏng vấn: đến hết ngày 31/12/2018.